Review Trọng Sinh Mạt Thế Chi Ngã Đích Băng Sơn Tình Nhân

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Ngã Đích Băng Sơn Tình Nhân

Tác Giả : Ly Sắc Bỉ Ngạn    

Thể Loại : Trọng sinh, mạt thế, hiện đại, rùng rợn tang thi, băng sơn trung khuyển công x ngạo kiều nữ vương thụ .             

Nhân Vật : Phương Cẩm x Dạ Mặc Nhiễm

Tình trạng bản gốc : 152 chương ( hoàn)

Tình trạng hiện tại : hoàn

Edit : Phương Hoa Giáo Chủ

1502891686625853REVIEW TRỌNG SINH MẠT THẾ TINH NHÂN BĂNG SƠN CỦA TÔI

Đây là một truyện T thích trong chùm truyện mạt thế trọng sinh đọc gần đây.

Nói về nội dung:

Truyện có 152 chương nhưng không dài lắm. Mạch truyện nhân vật mở đầu kết thúc tự nhiên, không làm tôi đôi chỗ bức xúc như những truyện khác.

.

Tình tiết không nhiều sóng gợn như bao truyện khác, nhưng không có nghĩa nhàm chán, đánh nhau, bị thương, cãi nhau, ấm áp, phản bội, bánh bèo, tiểu tam, người yêu thầm công thụ, huynh đệ tốt, cp phụ, tình cảm cha con anh em cậu cháu, hài hước, kịch tính, quái vật, tạm thời li biệt… đều có.

.

Nhưng mà đều miêu tả không sâu đậm, bởi tính cách của abh thụ vốn nhạt, đạm (mọi người thấy đây là một công tử trích tiên không thuộc về chốn nhân gian khói lửa). Đời trước, anh chỉ quan tâm âm nhạc và người nhà. Đời này anh chỉ quan tâm người kia, người nhà và tự tại.

.

Vì nhạt nên anh dù có sức mạnh anh cũng không tham gia chiến đấu tranh đoạt gì và cũng muốn người đó an tâm.

.

Vì anh nên dù anh có cứu bạn, bạn cũng không biết đâu. Cũng vì thế nên mới có một lần phản bội, giản tiếp khiến kiếp trước chết.

.

Thật ra tâm anh rất mềm mại, ôn nhu như tiếng đàn của anh vậy.

.

Người kìa, có thể miêu tả bằng cụm từ “giống loài sắp tuyệt chủng cần được bảo vệ”. Có tiền, có thế lực, có địa vị, có dung mạo (tuy không bằng anh), có thể lực (cái này thì hơn rồi), về mặt tình cảm thì vẫn dùng cụm từ ở trên để miêu tả.

.

Anh ấy tốt đến mức thiên địa cũng ghen ghét mà (với người yêu). Cho nên mới khiến người đạm mạc như anh thụ lấy hết tim gan để đổi lại.

.

Trong truyện, tức sau khi trọng sinh, bạn thắc mắc sao tình cảm, tính cách, tình cảm của anh Thụ thay đổi hoàn toàn thế. Người mà, đau đớn khổ sở chạy trốn tang thi, tất cả những kiêu ngạo, bất tuân đã bị tận thế ném xuống đất rồi đạp cho đến nát rồi. Cột chống duy nhất của anh ấy chính là người đó. Tính cách đã méo mó sẵn, giờ còn bị uốn vặn hơn. Sau đó, chết đi, sống lại. Còn sợ gì chết một lần nữa. Thậm chí muốn chết để không nếm lại hương vị tận thế.

.

Anh Thụ có được sức mạnh nhưng không đi chiếm thành đoạt đất mà chỉ sống vui vẻ, tự tại. Đấy hợp với tính cách của anh.

.

Chuyện có vài chi tiết hài hước, nhờ bạn tiểu Võ và miệng độc của anh.

.

Cái kết bất ngờ, thú vị.

.

Điều không thích trong truyện:

.

Tình cảm nhân vật phụ đâu???

Khúc đầu anhThụ bị ngược quá.

… Quên mất rồi, phần này bổ sung sau.

Mà thôi, quên đi!

.

Phần Bổ Sung:

.

(Có lỡ spoiled trong lúc nóng giận)

.

Nhiều người nói thụ nhược. Rất bức xúc câu này.

Nếu cho các bạn rơi vào tình trạng giống hệt như anh thụ, có mười các bạn cũng không làm được tốt hơn đâu.

.

Thân thể yếu ớt à, đang oánh nhau vs tang thi thì đùng cái lăn ra

Xin lỗi nhé, người ta là nghệ sĩ dương cầm, công việc lương cao nhưng cực khổ, suốt ngày đi lưu diễn, không có thời gian cho bạn gái, nghỉ ngơi không được đều đặn. Người ta không phải là xã hội đen hay quân nhân gì mà khỏe mạnh hơn người thường được. Có nước trong không gian thì sao, nước đó không phải vạn năng, chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh thêm một chút thôi.

.

Còn việc lăn đùng ra bất tỉnh. Thử đứng cạnh chạm xăng chờ nó nổ bùm cái xem mày có chết không. Còn di năng của anh, đọc đến cuối truyện thấy rất mạnh đúng không, khúc đầu thì rất yếu vì nó vốn không phải do cơ thể tự sản sinh mà là ngoại lực. Việc hấp thụ chuyển hóa khai mở rồi đến sử dụng là một cái vấn đề lớn rồi. Đánh tang thi mà dùng hết tinh thần lực không xỉu thì làm gì, đứng thẳng được chắc.

.

Bị bắn một phát lên vai đi, rồi không có thuốc gây mê mà lấy đạn ra. Xem mày phải nằm trê giường bao lâu.

.

Cho nhiều sức mạnh nhưng như không

Nhiều là bao nhiêu vậy bạn? Có gọi sâm sét, lửa băng gì không? Có trị liệu hay ánh sáng hệ không? Có thuấn di không? Ừ thì có dị năng 5 giọt nước một con tang thi, giác quan mẫn cảm hơn nên có thể chạy đúng lúc. Nhưng mà giác quan tốt lắm thì cũng không phát hiện được trùng và cây ăn thịt, bởi trùng thì quá nhỏ còn cây thì di chuyển không tiến động. Sau khi mạnh lên thì một lần giết được 100 con tang thi. Là lúc năng lực được kích hoạt rồi.

anh công thì mặt than sủng em vô đối, lời em là thánh chỉ, dân tình có thấy vô lý ra sao anh vẫn làm.

Ờ, cái này thì chuẩn rồi. Còn “vô lý” thì không biết chỗ nào.

Có nhiều dị năng nhưng lao động chủ yếu là bạn công.

Thể loại trung khuyển đó bạn. Với lại ban đầu là không có sức làm nhiều, sau, người kia không cho làm, mà anh cũng chả muốn mạo hiểm tẹo nào =]]]]]]]

Kết: Một câu chuyện bình thường nhưng không nhàm chán.

Nếu cảm thấy bài nhà mình hay và muốn ủng hộ nhà, mời nhấn vào 123link =]]]

Leave a comment