Review Trọng Sinh Chi Nhất Phẩm Phu Nhân – Sương Minh

Trọng Sinh Chi Nhất Phẩm Phu Nhân __重生之一品夫人___

Tác giả: Sương Minh __凔溟___

Trọng sinh, cổ trang, trạch đấu, cung đấu, lãnh công, thông minh thụ, báo thù, cường cường,1×1, HE

200+ tuổi + 1 lần chết lâm sàn

Nhà edit: Tịch Vũ Lam

Suy Nghĩ Cá Nhân

Về Tả Thiệu Khanh:

Sinh là một đứa con thứ, lớn lên bị người thân đem tặng. Vừa nhẫn nhục làm đồ chơi cho người vừa cố gắng tu luyện một môn võ công độc ác. Sáu năm sau, khi tẩu hỏa nhập ma, gần bờ vực của cái chết, gã quay về giết sạch dòng chính của gia đình đã bán đi hắn, hại chết mẹ hắn. Và rồi hắn trọng sinh.

(+) Tôi thích cách tác giả cho gã trọng sinh vào ngay lúc mẹ của hắn đã chết. Vì giờ đây, dù sống lại gã cũng chả còn gì nữa, chỉ có một mình cô độc trên đời này.

(+) Tính cách của gã cũng khiến cho kẻ điên như tôi yêu thích: đen tối, vặn vẹo, lạnh lùng, cực đoan muốn hủy diệt tất cả người nhà đã bán gã ở kiếp trước. Dùng vẻ ngoài yếu đuối để ngụy trang bản thân. Dùng hành vi tự ngược cơ thể để mang tiếng xấu cho người khác.

(-) Tác giả cứ nhai đi nhai lại người nhà chính ghê tởm, độc ác vô cùng. Nhưng đối với người gã bị tặng kiếp trước thì:

Nói thật ra, cậu cũng không hận Giang Triệt, chỉ là không thể chịu nổi sự khuất nhục khi bị kẻ khác coi mình như cấm luyến, huống hồ khi đó cậu đang định tham gia thi hội, một khắc trước vẫn còn ôm hy vọng dạt dào, một khắc sau lại mất đi tất cả, ngã xuống vực sâu.

Wth? Đang là nhân vật phản diện anti-xã hội, sao đùng một cái chuyển thành Thánh phụ rồi? Theo nvc mô tả thì sống ở phủ của Giang Triệt ko phải quá khổ cực, sao lại căm hận nhà chính như thế? Nói thiệt cái vụ bán con cái vì lợi ích gia tộc, tuy không nhiều nhưng không phải không có, chưa kể ổng còn đẹp và thuộc dòng thứ nữa.

Sau đó, nvc bắt đầu thực hiện âm mưa lớn, âm mưu nhỏ để ngược dòng chính mà không đâm một đao cho xong. Giữa chừng gặp công, bám đùi rồi nảy sinh tình cảm.

Mấy khúc âm mưu đầu hay lắm, nhưng càng về sau càng dài càng đuối. Cách phát triển tình cảm tuy cũng hay nhưng khá là nhanh gọn lẹ.

Tổng quan: 7

Nếu cảm thấy bài nhà mình hay và muốn ủng hộ nhà, mời nhấn vào 123link =]]]

Leave a comment